Thursday, January 19, 2017

Cách làm bánh mì bơ đường thơm phức đổi vị cho bữa sáng ngày mới

Bữa sáng với những cô nàng công sở bận rộn thường họ sẽ chọn những món ăn chế biến nhanh và phổ biến nhất là bánh mì, tuy nhiên kiểu bánh mì nào vừa nhanh mà ngon thì nay Naungon.xyz mách bạn món bánh mì bơ đường - một món bánh mì đơn giản mà ngon thơm dinh dưỡng dễ ăn cho tất cả mọi người. Nào, hãy cùng Naungon.xyz đến với bánh mì bơ đường thơm ngon đơn giản cho bữa sáng kế tiếp thử nhé!

Miếng bánh mì bơ đường với mùi bơ thơm lừng và màu sắc vàng tươi hấp dẫn khiến ai cũng phải ngây ngất dù chỉ đứng nhìn từ xa. Món bánh mì bơ đường thơm ngon này rất phù hợp cho bữa ăn sáng, bữa sáng đủ chất chỉ cần chuẩn bị một cốc sữa cùng đĩa bánh mì bơ đường là bạn đã đủ dinh dưỡng vào bụng cho ngày hoạt động mới rồi đấy. Cách làm bánh mì bơ đường thơm phức đổi vị cho bữa sáng ngày mới này đơn giản lắm, nhà bạn có sẵn lò nướng rồi thì cứ thỉnh thoảng làm bánh mì bơ đường cho tiết kiệm thời gian nhưng vẫn cung cấp đủ chất cho gia đình vào buổi sáng nhé!

cach-lam-banh-mi-bo-duong-thom-phuc-doi-vi-cho-bua-sang
Cách làm bánh mì bơ đường thơm phức đổi vị cho bữa sáng

Nguyên liệu làm bánh mì bơ đường


-  200g bánh mỳ thái lát
-  100g đường bột
-  50g bơ


Xem thêm món bánh mì đang hót:


Cách làm bánh mì bơ đường

Bước 1: Cho bơ vào lò vi sóng 20 giây để cho bơ tan chảy.


Bước 2: Lót giấy bạc vào khay nướng, sau đó dùng chổi quét bơ đều lên mặt từng miếng bánh mỳ.


Bước 3: Tiến hành nướng trong lò ở 180 độ C khoảng chừng 8 – 10 phút.


Bước 4: Rắc đường bột vào bánh ngay lúc bánh vừa lấy ra khỏi lò, còn nóng.


Chờ bánh bớt nóng là bạn có thể dùng ngay nhé! Hoặc nếu làm với số lượng nhiều hơn và ăn không hết trong một bữa, bạn có thể để bánh nguội sau đó cho bánh vào túi nylons sạch hoặc lọ thủy tinh, đậy và cột chặt để bánh không bị mềm và để được lâu mà vẫn giòn ngon nhé!


Thời gian sáng sớm lúc nào cũng lật đà lật đật, chỉ với lò nướng tại gia và bịch bánh mì là bạn có thể sáng tạo một món ngon từ bánh mì dành cho bữa sáng với vị bơ thơm ngon béo ngây và càng đầy đủ chất khi kết hợp cùng 1 cốc sữa nhé! Gia đình bạn sẽ rất thích thú với món ăn sáng nhanh gọn và thơm ngon mới lạ này đấy.

Tặng tớ 1 LIKE hay G+ nhé ^^:




Đừng bỏ lỡ ^^!

0 comments:

Post a Comment