Monday, June 6, 2016

Cách làm bánh mì nướng sa tế chà bông hot nhất năm ăn ngon phải biết

Hết món bánh mì nướng muối ớt nóng hot vừa qua lại tới em bánh mì nướng sa tế nổi theo. Phải nói món bánh mì ở Việt Nam cứ rần rần xuất hiện với diện mạo mới và rất nhanh chóng lấy lòng giới trẻ Việt.

Mặc cho thời tiết nắng nóng, giới trẻ vẫn cứ bu đông đầy quán bánh mì nướng sa tế để chìu chuộng cái sở thích ăn vật của mình. Không kém gì bánh mì nướng muối ớt, mùi vị bánh mì nướng sa tế cũng thơm ngon, giòn ngon. Naungon.xyz tin chắc chỉ cần thưởng thức qua một lần, bạn sẽ muốn ăn nữa, ăn nữa và ăn mãi.

Cách làm bánh mì nướng sa tế gần giống bánh mì nướng muối ớt, tuy nhiên sẽ có bạn này bạn kia thích bánh mì kiểu này, bánh mì kiểu nọ và đây là hướng dẫn công thức cách làm bánh mì nướng sa tế chà bông hot nhất năm ăn ngon phải biết, các bạn đừng bỏ lỡ món ăn vặt ngon từ bánh mì Việt này nhé!

Cách làm cá thu sốt cà chua ngon cơm cho những ngày bận rộn
Cách làm mực xào thập cẩm đủ sắc cho bữa cơm cuối tuần hấp dẫn

Nguyên liệu làm bánh mì nướng sa tế

- Bánh mì: 2 - 4
- Chà bông (ruốc): 50 gr
- Sốt mayonnaise: 1 thìa to
- Tương ớt: 1 thìa to
- Sa tế: 1 thìa
- Hành lá: 50 gr
- Dầu ăn
- Gia vị: hạt nêm, hạt tiêu

Cách làm bánh mì nướng sa tế


Bước 1: Làm mỡ hành
- Nhặt hành rửa sạch rồi để ráo nước, sau đó thái nhỏ.
- Làm nóng chảo với một ít dầu ăn, chờ dầu nóng bạn cho hành lá vừa xắt vào chảo dầu đảo đều, nêm hạt nêm và tiêu, đảo một chút cho hành chín thơm rồi trút ra bát. Nếu thích mỡ hành thơm hơn, bạn có thể trộn thêm chút mỡ tỏi vào mỡ hành vừa xong.

Bước 2: Làm bánh mì nóng, giòn
- Bánh mì các bạn nướng trên bếp than hoa hoặc cho vào lò nướng nếu nhà có cho nhanh, nướng cho bánh giòn và nóng, như vậy món bánh mì nướng sa tế sau khi hoàn thành sẽ ngon đúng chuẩn hơn.

Bước 3: Hoàn thành

Cách làm bánh mì nướng sa tế chà bông hot nhất năm ăn ngon phải biết 

- Khi bánh nướng xong, các bạn đặt bánh ra đĩa, tiến hành xịt tương ớt, sốt mayonnaise theo hình zíc zắc xen kẽ nhau lên mặt trên của bánh mì, xịt từ đầu đến cuối bánh sẽ trông rất đẹp mắt.
- Tiếp theo các bạn cho mỡ hành dọc theo chiều dài bánh, cuối cùng đến sa tế rồi đến chà bông, đều rắc dọc theo chiều dài bánh.

Vậy là món bánh mì nướng sa tế đã hoàn thành xong rồi, rất nhanh và đơn giản phải không? Còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay lúc nóng chứ!

Món bánh mì nướng sa tế rất bình dân, chỉ với những nguyên liệu đơn giản kết hợp với nhau như: mỡ hành, tương ớt, sốt mayonnaise, chà bông thịt, cuối cùng quan trọng nhất là sa tế thơm cay nhẹ nhẹ nẳm dọc trên bánh mì là đã mang đến cho bạn trẻ ghiền ăn vặt  một món bánh mì thơm lạ nhưng ngon tuyệt. 

Tặng tớ 1 LIKE hay G+ nhé ^^:




Đừng bỏ lỡ ^^!

0 comments:

Post a Comment