Sunday, January 15, 2017

Cách làm nước chấm bột chiên chuẩn vị ngon đừng bỏ lỡ

Bột chiên cũng gần đây chiếm được khá nhiều cảm tình từ các bạn trẻ ghiền ăn vặt. Nhìn thì thấy rắng món bột chiên khá là đơn giản nhưng vẫn phải cần làm theo công thức bột chiên chuẩn thì mới đạt được hương vị bột chiên như ý. Trong đó, thành phần ăn kèm không thể thiếu với món bột chiên là nước chấm, nước chấm gần như là quyết đinh món bột chiên có  ngon hay không. Vậy nên hôm nay Naungon mách bạn cách làm nước chấm bột chiên chuẩn vị ngon đừng bỏ lỡ để các bạn thực hiện ngon chuẩn nhất nều như đang và có ý định mở quán món ăn vặt với bột chiên nhé! 

Cách làm nước chất bột chiên chuẩn vị ngon đừng bỏ lỡ

Nguyên liệu làm nước chấm bột chiên

- Nước tương
- Giấm đỏ
- Đường 
- Muối
- Nước dừa( Không bắt buộc)

Cách làm nước chấm bột chiên



Bước 1
Trộn 1 thìa canh nước tương ( xì dầu) + 1 thìa canh đường + 1 thìa cà phê giấm đỏ + chút muối + thêm chút nước dừa nếu thích.

Bước 2
Đem đun nóng hỗn hợp gia vị trên và nêm nếm cho vừa miệng là hoàn thành nước chấm bột chiên ngon đúng điệu nhé! 

Ngoài ra ăn kèm bột chiên còn có đồ chua gồm cà rốt + củ cải trắng + đu đủ. Tất cả được bào sợi, rửa sạch và để ráo. 

Sau đó pha 5 thìa canh giấm + 5 thìa canh đường + 1/2 thìa cà phê nước đun sôi để nguội. Kế tiếp hòa tan hỗn hợp giấm sau đó cho rau củ bào sợi vào muối chua ngọt. 

Bột chiên trứng sẽ ngon miệng và thu hút nếu như biết cách làm nước chấm bột chiên đúng và ngon nhé! Hy vọng cách pha nước tương ăn bột chiên đơn giản tại đây sẽ giúp bạn có ngay công thức nước chấm cho món bột chiên ngon miệng như ý. 

Tặng tớ 1 LIKE hay G+ nhé ^^:




Đừng bỏ lỡ ^^!

0 comments:

Post a Comment